Thiết kế phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín tiện nghi đến bất ngờ 

Xã hội càng ngày càng phát triển thì sự tiện ích, đa năng được ưu tiên sử dụng và đánh giá cao, và đương nhiên trong thiết kế nội thất cũng vậy, thiết kế phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín đang nhận được sự chú ý của mọi người. Có nên thiết kế nhà vệ sinh trong phòng ngủ là điều mà nhiều gia chủ đang băn khoăn. Sau đây Chuyên trang bất động sản sẽ đưa ra một số giải pháp hợp lí cho gia đình bạn.

Cách thiết kế phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín

Các yếu tố phong thủy trong thiết kế phòng ngủ

Do phòng vệ sinh là nơi ẩm ướt và thường lưu lại mùi hôi khó chịu sẽ tác động trực tiếp và tạo nên bệnh tật đến người trong phòng ngủ nên cần đế ý tránh những nguyên tố sau:

  • Cửa phòng ngủ đối diện cửa nhà làm sạch dẫn đến: Chủ nhà dễ mắc bệnh xương khớp, cơ bắp và tiền bạc dễ bị thất thoát
  • Giường ngủ đối diện cửa nhà vệ sinh dẫn đến: Chủ nhà dễ mắc bệnh đau đầu, đau dạ dày hoặc những bệnh liên can đến khoang bụng đau bụng
  • Đầu giường ngủ kê đối diện hoặc sát với tường phòng vệ sinh dẫn đến: Chủ nhà dễ mắc bệnh đau đầu liên hồi, rối loạn ý thức dẫn đến tâm não khó tụ hội được.

phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín

Phong thủy thiết kế phòng ngủ 16m2 có toilet

Cách hóa giải theo phong thủy trong thiết kế phòng ngủ

Tuy nhiên theo phong thủy thì điều gì cũng sẽ có cách hóa giải của nó, và vậy chúng ta có khả năng hoàn toàn hóa giải được những cấm kị trên như sau:

Đối với những trường hợp trên ta có thể dùng vách ngăn hoặc rèm cửa để ngăn cách chúng, hoặc có thể phân bổ lại bố cục của căn phòng như đổi chiều giường ngủ, hay ta cũng có thể treo thêm những bức tranh thiên nhiên sẽ phần nào hóa giải được nhân tố phong thủy đó.

Ta cũng có khả năng để phân bố thêm cây xanh trong nhà tắm để điều hòa không khí, thu hút bớt khí ô trọc và ẩm ướt trong căn phòng và hóa giải phong thủy.

phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín

Cây xanh giúp thanh lọc không khí 

Ngoài những cách hóa giải trên thì gia đình nên làm những điều sau để đem đến phong thủy tốt đẹp cũng như bảo vệ sức khỏe cho bạn nhất đó là:

  • Nên đóng cửa nhà làm sạch khi không sử dụng.
  • mọi lúc cọ rửa nhà làm sạch sạch sẽ.
  • Nên lắp quạt gió hoặc cửa thông gió để phòng thủ sinh luôn khô thoáng, ít ẩm mốc và không bị xú uế.
  • Lắp đặt sau cửa nhà dọn dẹp một chiếc gương soi lớn hoặc gương bát quái vừa trang hoàng toilet thêm đẹp, vừa để để trấn áp khí xấu của phòng thủ sinh không ra bên ngoài.
  • Bạn có thể treo một chiếc bể lô ở đầu giường ngủ để hóa giải bớt sát khí tác động sức khỏe của người ngủ trên giường.

Bỏ qua yếu tố phong thủy, hiện giờ, xét về công dụng cũng như tính tiện ích của việc thiết kế nhà làm sạch trong phòng ngủ thì việc phân chia nhà làm sạch trong phòng ngủ 16m2 là vô cùng tiện lợi và hợp lý bởi nó đảm bảo được sự riêng tây, cũng như tính thuận lợi đặc biệt là sẽ giúp tiết kiệm khoảng không kha khá cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 khép kín có toilet đẹp

Đối với phòng ngủ có diện tích 16m2, việc bố trí một toilet trong phòng ngủ cần đế ý tới ánh sáng, tone màu và khoảng không toilet không nên quá rộng rãi.

Thiết kế nhà dọn dẹp trong phòng ngủ 16m2 gam màu sáng

phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín

Phòng ngủ màu trắng giúp ăn gian khu vực 

Đối với các phòng ngủ khoảng trống ngủ thì tone màu trắng luôn là sự chọn lựa hàng đầu giúp căn phòng thêm rộng và sang trọng, ngoài ra việc thiết kế cửa số đón nắng và ánh sáng thiên nhiên là vô cùng thiết yếu.

điểm tối ưu của căn phòng này là vách ốp tường bo góc từ bức tường ở đầu giường lên trần nhà, tạo chiều sâu khoảng trống và điểm nét sáng tạo trong làm đẹp.

Thiết kế phòng ngủ 16m2 nên bố trí nội thất gọn gàng

phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín

Phòng ngủ có toilet khép kín chia khoảng trống căm phòng ra làm 2

Căn phòng với gam màu trắng, với cách chia và sắp xếp bố cục hợp lí. Chia khoảng không phòng ra làm hai, giường ngủ và toilet cùng hướng về một phía. Toilet được thiết kế tone màu trắng chủ đạo tạo cảm giác rộng rãi

Xem thêm bài viết: Các mẫu thiết kế bản vẽ phòng ngủ có Toilet hiện đại, hợp phong thủy

Thiết kế phòng ngủ 16m2 có toilet theo trường phái đương đại

phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín

Thiết kế nhà làm sạch khu vực mở chi phòng ngủ hiện đại

Với chọn lựa sự phá cách như trong lối thiết kế toilet trong phòng ngủ này, thì việc cần thiết nhất gia đình nên nghiên cứu kỹ chính là cách khử mùi thật hiệu quả trong nhà làm sạch của bạn nhé. Nếu gia đình làm được, quả thật đây là ý tưởng hết sức tuyệt vời dành cho căn phòng gia đình.

Sử dụng vách ngăn gỗ nhựa để bố trí khoảng trống phòng ngủ và nhà dọn dẹp rất nghệ thuật, đem đến nét đẹp hoàn mỹ cho gia chủ.

phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín

Nhà làm sạch bằng kính đương đại cho phòng ngủ nhỏ 16m2 

Sàn nhà vệ sinh được lót gạch hình vân gỗ, gần giống với sàn gỗ bên ngoài phòng ngủ. Gây cho chúng ta ảo giác sự liên tiếp giữa hai không gian. Cách thiết kế vách kính cho toilet phá cách, mang hơi hướng nước ngoài.

Đặc biệt, trong phòng ngủ được phân bổ ánh sáng vàng ấm áp, ảo huyền, đem đến cảm nhận thư giãn tuyệt tự cho chủ nhân mỗi khi bước vào phòng.

Phòng ngủ 16m2 có toilet với khoảng không riêng

phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín

Bố trí toilet riêng hơp phong thủy trong phòng ngủ Tân Cổ Điển

Với khoảng không rộng lớn ta nên thiết kế toilet với không gian kín riêng biệt nhưng vẫn nằm trong khuôn khổ phòng ngủ. Khi bước vào căn phòng ta sẽ chỉ nhìn thấy được cửa của toilet được thiết kế vuông góc với cửa phòng. Thiết kế này được các người luống tuổi ưa chuộng vì tính phong thủy cũng như thẩm mỹ của nó.

Phòng ngủ 16m2 có toilet mở hiện đại

phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín

Phòng ngủ tone trắng 

Với khoảng không 20m2 khá rộng lớn, kết hợp với việc phân bố toilet mở vừa tiện lợi, với lớp cửa kính hiện đại theo gu thẩm mỹ ngoại mà lại vừa tiết kiệm được khá nhiều khoảng trống, làm căn phòng trông vẫn rất to.

Với căn phòng phân bố được nguồn ánh sáng thiên nhiên sẽ làm căn phòng thêm lung linh và năng động, tốt cho sức khỏe. Còn không ta có thể thiết kế ánh sáng đèn thích hợp để căn phòng không bị tối và mang đến cảm nhận thoải mái.

Thiết kế phòng ngủ 16m2 có toilet lớn, trọng thể

phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín

Toilet phòng ngủ rộng rãi trải dài theo bề ngang phòng 

phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín

Dùng rèm cho phòng nhà làm sạch hóa giải phong thủy trong phòng ngủ 

Sử dụng tone màu trắng cho phòng ngủ và toilet sẽ làm căn phòng trở nên rộng và quyền quý hơn. Toilet được thiết kế vùng riêng nhưng không quá tách biệt, lại vô cùng rộng to và quyền quý nhờ vào nội thất cũng như cách thiết kế cửa kính và khu vực.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp toàn bộ thông tin về các mẫu thiết kế phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín. Hy vong sau bài viết này của Chuyên trang bất động sản bạn sẽ chọn lựa được cho mình một mẫu thiết kế ưng ý nhất. 

Bài viết liên quan

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Chia sẻ bài viết

Bạn đọc xem nhiều