Một số mẫu nhà gỗ cấp 4 hiện đại, sang trọng

Nhà cấp 4 là một trong các mô hình nhà ở phổ thông ở khoảng trống nông thôn nước ta. hiện nay ở những thành phố lớn, các công trình nhà ở Cấp 4 được xây dựng bằng nguyên liệu gỗ cũng đang dần trở nên thịnh hành và được ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang có dự định xây dựng nhà gỗ cấp 4 hiện đại, hãy cùng tìm hiểu một số mẫu nhà gỗ đẹp và những thông tin liên quan do cơ sở Nhà Gỗ Xanh chúng tôi giải đáp dưới đây.

nhà gỗ cấp 4 hiện đại

Ưu điểm của nhà cấp 4 bằng gỗ

Khi có ý định xây dựng hoặc cải tạo khoảng không sống của mình, các gia chủ sẽ có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên hiện tại, nhà gỗ cấp 4 là một trong những mô hình nhà ở được nhiều ý trung nhân thích và chọn lựa nhất vì có những ưu điểm nhấn như:

  • Ngân sách xây dựng thấp: Theo thông tư của Bộ xây dựng thì nhà cấp 4 có chiều cao là một tầng và tổng khu vực nhỏ hơn 100m2. Chính vì vậy khi tiến hành thi công xây dựng sẽ không mất quá nhiều thời kì để hoàn thiện. Cạnh đó, với mô hình thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nên nhà cấp 4 không cần quá nhiều chất liệu để xây dựng như những ngôi resort hay nhà nhiều tầng,….Vậy nên, gia chủ sẽ không tốn quá nhiều giá thành để thuê nhân công hay đầu tư chất liệu.
  • Thời gian hoàn tất nhanh: Với đặc điểm khác biệt là nhỏ gọn và dễ dàng nên các ngôi nhà gỗ cấp 4 sẽ được thi công và hoàn thành nhanh gọn. Từ đó, sớm được đưa vào sử dụng.
  • Độ bền cao: mong muốn về kiến trúc và các nguyên tố khi thi công, xây dựng nhà gỗ cấp 4 không quá phức tạp nên luôn đảm bảo sự chắc chắn, ổn định và độ bền lâu dài khi sử dụng.
  • Gần gũi với tự nhiên: Được xây dựng chủ yếu từ vật liệu gỗ nên nhà gỗ cấp 4 rất thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên. Cạnh đó, gia chủ có khả năng thiết kế thêm các tiểu cảnh như: hồ sen, ao cá, hòn non bộ,…để nâng cao giá trị thẩm mỹ cho công trình.

nhà gỗ cấp 4 hiện đại

Một số mẫu thiết kế nhà gỗ cấp 4 hiện đại đẹp

Để giúp các gia đình có thêm nhiều ý tưởng và chọn lựa, Nhà Gỗ Xanh xin tư vấn một số mẫu nhà gỗ cấp 4 đẹp và rất được sở thích hiện nay:

nhà gỗ cấp 4 hiện đại

Mẫu nhà gỗ sồi trắng cấp 4 với 3 phòng ngủ, vừa quý phái, đương đại, vừa gần gũi với tự nhiên.

nhà gỗ cấp 4 hiện đại

Nhà gỗ cấp 4 mang hơi hướng cổ điển, theo gu thẩm mỹ mộc mạc, giản dị của phương Đông.

Bạn có thể xem thêm bài viết: Bộ sưu tập nhà gỗ đơn sơ đẹp lạ năm 2022

nhà gỗ cấp 4 hiện đại

Nhà gỗ cấp 4 được thiết kế kết hợp với nguyên liệu kính, mang đến khoảng không mở, to cho ngôi nhà.

nhà gỗ cấp 4 hiện đại

Nhà gỗ cấp 4 được làm từ gỗ nguyên khối, độc đáo, ấn tượng như trong cổ tích.

nhà gỗ cấp 4 hiện đại

Nhà gỗ cấp 4 thiết kế theo tính cách nông thôn truyền thống, tạo cảm giác rét mướt, gần gũi.

nhà gỗ cấp 4 hiện đại

Nhà gỗ cấp 4 mang hơi hám đương đại phương Tây, giản dị giữa trang trại rộng lớn.

nhà gỗ cấp 4 hiện đại nhà gỗ cấp 4 hiện đại

Một thiết kế mang đến cảm nhận rét mướt, là điểm dừng chân tuyệt vời giữa các ồn ào, xô người yêu của cuộc sống.

Trên đây Chuyên trang bất động sản đã đưa ra một số mẫu nhà cấp 4 hiện đại đẹp mà bạn có thể tham khảo nếu còn đang băn khoăn không biết xây dựng tổ ấm của mình như thế nào. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn, cảm ơn vì đã bỏ thời gian quý báu của mình để đọc bài viết này

Bài viết liên quan

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Chia sẻ bài viết

Bạn đọc xem nhiều